Inter Font Family là một bộ phông chữ được thiết kế tỉ mỉ, nổi bật với chiều cao x cao, hỗ trợ đọc hiểu tốt cả với văn bản viết hoa và viết thường.

Phát triển bởi nhà thiết kế Rasmus, bộ phông chữ này ban đầu lấy cảm hứng từ Roboto. Tuy nhiên, Roboto gặp khó khăn trong việc đọc ở kích thước nhỏ, điều này đã thúc đẩy sự ra đời của Inter, được thiết kế để đảm bảo độ rõ ràng ở mọi kích thước.

Inter cung cấp dưới dạng phông chữ biến đổi, cho phép lưu trữ nhiều biến thể thiết kế mà không cần nhiều không gian lưu trữ. Phông chữ biến đổi này cho phép người dùng tự do kết hợp trọng lượng và kiểu nghiêng, tạo ra vô số biến thể.

Ngoài ra, Inter tích hợp nhiều tính năng OpenType, cho phép người dùng tùy chỉnh chức năng và tính thẩm mỹ theo yêu cầu. Các tính năng này có thể kết hợp để tạo ra một loạt các biến thể thay thế.

Dù hỗ trợ tiếng Việt, phông chữ này vẫn có một số dấu bị lỗi. Do đó, phiên bản FontVietHoa đã được chúng tôi chỉnh sửa và tối ưu hóa, đảm bảo hoạt động trơn tru trên mọi phần mềm và ứng dụng thiết kế.

Inter Font Family Việt hóa

Inter Font Family Việt hóa

Lưu ý: Inter được cấp phép theo SIL Open Font License. Vì vậy nó có thể được sử dụng miễn phí trong các sản phẩm và dự án của bạn, bản in hoặc kỹ thuật số, thương mại hoặc bất kỳ cách nào khác.

Pass giải nén: fontviethoa.vn