Milestone Script phông chữ mang phong cách cổ điển, tinh tế và thanh lịch, được lấy cảm hứng từ thể thao bóng chày. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và chữ viết tay, được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết và nét đặc trưng của mỗi đường cong.

Phông chữ Milestone Script sau khi được Việt hóa trở nên linh hoạt, phù hợp cho nhiều loại dự án từ vẽ ký hiệu, đến thiết kế logo, bao bì, sản phẩm, nhãn mác. Nó cũng rất thích hợp cho các không gian mang phong cách cổ xưa như quán cà phê, bar, hay bất kỳ nơi nào yêu thích sự hoài cổ.

Với vẻ đẹp lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ, Milestone Script mang lại cảm giác vượt thời gian và quyến rũ, làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng để tạo nên sự hấp dẫn cổ điển trong các thiết kế của bạn.

Font Milestone Script Việt hóa Font Milestone Script Việt hóa Font Milestone Script Việt hóa Font Milestone Script Việt hóa Font Milestone Script Việt hóa

Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Pass Giải Nén: fontviethoa.vn