ZEE Display phông chữ mới trong bộ nhận diện thương hiệu của ZEE Agency, được ra mắt vào ngày 16/6, với thông điệp nhấn mạnh sự sáng tạo trong việc định hình phong cách sống.
“Từ mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng, ZEE tạo ra các sản phẩm sáng tạo, mang đến khả năng thúc đẩy người dùng hình thành một lối sống tích cực và thẩm mỹ. Ở mọi điểm tiếp xúc, sản phẩm của ZEE luôn tuân theo các tiêu chí: sang trọng nhưng tinh tế, thực tiễn nhưng đơn giản, mạnh mẽ và hiện đại” – đại diện ZEE phát biểu.
Logo của thương hiệu được thiết kế từ hai khối tam giác, lấy ý tưởng từ “cú chạm” trong nghệ thuật biểu tượng. Sự độc đáo của thương hiệu thể hiện qua nét đứt gãy ở chữ Z. ZEE cũng tinh tế lồng ghép ý tưởng “ZEE’s Touch” vào phông chữ với những chi tiết, đường nét cách điệu. Các dấu “ơ”, “ư” được đơn giản hóa thành hình tam giác, trong khi một số nét cong của “j”, “r” được điều chỉnh để tạo nên sự sống động cho phông chữ.
Lưu ý: Font được chia sẻ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân.
Pass Giải Nén: fontviethoa.vn